Chỉnh nha niềng răng hô tại nha khoa Đăng Lưu là phương pháp chỉnh hình răng thẩm mỹ giúp khắc phục khuyết điểm của răng, đảm bảo đem đến cho bạn hiệu quả chỉnh nha vượt trội. Chỉ 1 lần điều trị, răng của bạn sẽ duy trì đều đặn, không xảy ra bất cứ sai sót nào.

Niềng răng chỉnh hô là gì?

Để hiểu cặn kẽ niềng răng hô là gì và phân biệt được với các biện pháp niềng răng khác, dưới đây là 1 số điều lưu ý để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

– Là 1 phương pháp chỉnh nha cho răng hô bằng việc sử dụng những khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng.

– Chỉnh hình răng hô sang vị trí mới có thế, phương và chiều răng đều đặn, khớp cắn chuẩn, tương quan hàm mặt cân đối.

– Đạt kết quả với những trường hợp khách hàng bị hô do răng gây ra hoặc có thể sử dụng kết hợp chữa trị cùng phẫu thuật khi bệnh nhân bị hô nặng do cả răng và cấu trúc xương hàm.

Quy trình niềng răng hô an toàn - chuẩn quốc tế

Bước 1: Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chụp phim X – quang răng để xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng răng hô do răng hay do xương hàm để có phương pháp chữa trị phù hợp.

Bước 2: Bằng phần mềm Vceph 3D, bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể, chi tiết nhất về diễn biến thay đổi của răng, thời gian niềng răng, kết quả cuối cùng bệnh nhân đạt được.

Bước 3: Bệnh nhân sẽ được ký hợp đồng cam kết về 2 vấn đề sau:

+ Cam kết về kết quả đạt được như mong đợi.

+ Cam kết về việc vẫn tiếp tục tiến trình niềng răng không phải thực hiện lại từ đầu nếu phải đi công tác ở các tỉnh thành khác hoặc nước ngoài (Mỹ, Úc…).


Bước 4: Khi đã thống nhất về các vấn đề như sử dụng kỹ thuật niềng răng, loại mắc cài sử dụng, thời gian chỉnh nha, bạn sẽ được lấy dấu hàm răng.

Bước 5: Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách đánh răng đúng cách khi đeo niềng răng, cách lựa chọn loại bàn chải, chế độ ăn uống và cách xử lý khi mắc cài gặp trục trặc.
 
Top