Kỹ thuật niềng răng không mắc cài không những giải quyết các vấn đề lệch lạc răng mà còn giúp cho bệnh nhân chủ động và thoải mái hơn trong thời gian niềng răng từ ăn uống đến việc vệ sinh răng miệng. Vậy Niềng răng invisalign có hiệu quả không ? niềng răng giá rẻ là bao nhiêu?

>>>Tham khảo thêm: Chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài Invisalign có ưu điểm gì?

Niềng răng không mắc cài là một bước phát triển thẩm mỹ trong chỉnh nha, mở ra một cơ hội mới cho những người gặp khiếm khuyết về răng. Ưu điểm của phương pháp này không cần phải sử dụng mắc cài như các phương pháp truyền thống mà thay vào đó là các khay niềng răng trong suốt đặc biệt. Những ưu điểm của niềng răng không mắc cài có ưu điểm là:

Công nghệ niềng răng invisalign có hiệu quả không?
Khay niềng răng trong suốt

– Tiện lợi, thoải mái trong quá trình sử dụng: Niềng răng invisalign sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt. Các khay niềng răng được thiết kế đặc biệt nên khi lắp vào sẽ vừa khít với răng nên giúp các răng di chuyển một cách đều đặn, nhẹ nhàng như vị trí được định sẵn. Với phương pháp này còn tạo sự thoải mái cho khách hàng trong thời gian niềng răng. Bệnh nhân có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng để ăn uống và vệ sinh răng miệng đạt hiệu quả cao.
>>> Tham khảo thông tin răng sứ cao cấp từ nha khoa chất lượng
– Tính thẩm mỹ cao: Khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt nên khi lắp vào người ngoài nhìn vào rất khó nhận diện được bạn đang niềng răng. Chính vì vậy.

Tính an toàn, linh động: Khi sử dáng mắc cài kim loại tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bệnh nhân khi cười (trừ loại niềng răng mắc cài mặt trong), đồng thời niềng răng mắc cài kim loại còn dễ xảy ra các hiện tượng như bung, sút mắc cài. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign các khay niềng răng đều được thiết kế chuyên dụng bằng chất liệu đặc biệt nên có độ đàn hồi cao, giúp người dùng thoải mái hơn trong môi trường miệng.

Hiệu quả niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài giúp răng di chuyển khác hẳn so với các phương pháp niềng răng cố định. Các khay niềng răng được thiết kế bằng phần mềm vi tính hiện đại nên tỷ lệ chính xác cao và bệnh nhân có thể thấy rõ hiệu quả niềng răng qua hình ảnh 3D nên bệnh nhân luôn có tâm lý chuẩn bị trước khi niềng răng.

Thời gian niềng răng

Quy trình niềng răng thường kéo dài từ 12-24 tháng nhưng có thể kéo dài hơn hoặc ngắn hơn tùy theo mức độ lệch lạc răng. Trung bình một ca niềng răng bạn phải mang từ 18-36 khay niềng răng. Mỗi khay niềng răng bệnh nhân chỉ mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới, mỗi lần thay khay là một lần tăng khả năng dịch chuyển răng. Trong khoảng tuần đầu khi niềng răng bạn sẽ có cảm giác ê buốt nhưng cảm giác đó sẽ biến mất nhanh chóng khi bạn thay khay mới. Niềng răng không mắc cài có giá từ 70 đến 120 triệu đồng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top