Chỉnh nha niềng răng bằng mắc cài mặt trong giúp các hiện tượng răng mọc lệch lạc, hô, móm hoặc thưa vẩu trở về đúng vị trí trên cung hàm, từ đó giúp mọi người sở hữu hàm răng đều đặn và đẹp đẽ hơn. Ngoài ra, niềng răng còn là phương pháp giúp mọi người tự tin hơn trong giao tiếp và tính thẩm mỹ cả trong và sau thời gian niềng răng. Bên cạnh đó có thể bạn chưa biết niềng răng hô hàm trên như thế nào?

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là phương pháp gắn mắc cài vào mặt bên trong của răng chứ không phải gắn bên ngoài mặt răng như các phương pháp thông thường, giúp điều chỉnh các răng về đúng vị trí theo một trật tự nhất định mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho bệnh nhân trong thời gian điều trị.

Chỉnh nha bằng mắc cài mặt trong
Các loại mắc cài mặt trong

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt trong

Cũng như bọc răng sứ titan, niềng răng được áp dụng nhằm giúp bạn sở hữu nụ cười thẩm mỹ hơn. Niềng răng bằng mắc cài mặt trong là yếu tố thẩm mỹ do mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng nên bệnh nhân sẽ thoải mái hơn khi giao tiếp mà không phải lo lắng người ngoài phát hiện bạn đang niềng răng.

Đối tượng nào phù hợp điều trị với niềng răng mặt trong?
Niềng răng mặt trong có nhiều ưu điểm nhất là tính thẩm mỹ nhưng không phải bệnh nhân nào cũng có thể tiến hành niềng răng bằng phương pháp này. Do mắc cài được gắn vào mặt trong của răng nên bệnh nhân khó kiểm soát được khả năng di chuyển các răng nên phương pháp này thường phù hợp với những người có răng lệch lạc ít. Với những trường hợp răng quá phức tạp thì điều trị phương pháp này sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Niềng răng mặt trong phù hợp với các bệnh nhân từ 18 tuổi trở lên vì yêu cầu của phương pháp này là răng và xương hàm phải phát triển toàn diện.

Niềng răng mặt trong có đau không?
Tất nhiên mang mắc cài trong miệng đều khiến mọi người có cảm giác khó chịu và vướng víu và mắc cài mặt trong cũng không ngoại lệ. Những ngày đầu, bệnh nhân sẽ có cảm giác rất khó chịu ở lưỡi, nướu vì mắc cài nhưng cảm giác đó sẽ biến mất sau đó. Bạn sẽ cảm thấy bình thường vào những ngày sau. Với một số người răng nhạy cảm thì thời gian khó chịu này sẽ kéo dài thì bạn có thể súc miệng bằng nước muối để ngăn ngừa hiện tượng đau nhức đó, hoặc có thể dùng thuốc aspirin cũng rất hiệu quả.

Thời gian niềng răng mặt trong là bao lâu?
Thời gian niềng răng mặt trong (mặt lưỡi) phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cấu trúc răng của bệnh nhân, cơ sở nha khoa nhưng trung bình là từ 1 – 2 năm.

Niềng răng mặt trong có chi phí từ 80-140 triệu đồng. Bạn hay chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện niềng răng hiệu quả, thẩm mỹ và an toàn cho mình nụ cười tươi tắn và thoải mái hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top