Bạn gặp các vấn đề về răng miệng như răng bị gãy, mất răng hay răng bị khiếm khuyết… khiến nụ cười của bạn mất thẩm mỹ. Cấy ghép răng implant là giải pháp tối ưu cho những trường hợp như trên. Ngoài ra có thể bạn chưa biết chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu?

Implant là gì?
Thực chất implant là một trụ được làm bằng chất liệu titanium có hình dáng và kích thước giống như răng thật. Bác sĩ sẽ gắn trụ implant vào xương hàm để làm điểm tựa chắc chắn bọc răng sứ lên trên mà không cần phải mài răng như các phương pháp làm cầu răng hay hàm giả tháo lắp. Tính đến thời điểm hiện nay thì cấy ghép răng implant là giải pháp tốt nhất để phục hồi lại những răng đã mất trở thành như răng thật kể về phương diện chức năng lẫn tính thẩm mỹ. Trồng răng implant ở đâu tốt tphcm là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cấy ghép implant hiệu quả cao
Khi bạn bị mất răng thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn cũng như thẩm mỹ của nụ cười. Mất răng sẽ làm chức năng nhai yếu đi một cách đáng kể và làm cho hiện tượng tiêu xương hàm diễn ra nhanh chóng hơn, từ đó khuôn mặt sẽ bị biến dạng. Nghiêm trọng hơn, khi mất một chiếc răng đó cũng là nguy cơ khiến cả hàm răng sẽ bị mất. Chính vì vậy, tìm ra một phương pháp điều trị phục hình răng để bảo tồn cấu trúc răng, cải thiện chức năng ăn nhai và nụ cười của bệnh nhân giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp. Cấy ghép răng sứ cercon implant chính là giải pháp mà các bệnh nhân chọn lựa.

Công nghệ cấy ghép implant thay thế nhiều răng
Các giai đoạn cấy ghép răng implant

Quy trình thực hiện cấy ghép Implant 
Bước thứ nhất, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bệnh nhân. Đồng thời đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân như thế nào để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Bước thứ hai, nếu bác sĩ thống nhất cùng bác sĩ về việc thực hiện cấy ghép Implant cho trường hợp của bạn thì bác sĩ sẽ tiếp tục chụp X-quang hoặc chụp cắt lớp vi tính toàn hàm để đánh giá tình trạng răng miệng, sức khỏe của bệnh nhân.

Bước ba, là kỹ thuật cắm ghép implant phù hợp nhất. Ban đầu, trụ implant được cấy vào xương hàm và cần thời gian để trụ này tích hợp với xương hàm. Qua thời gian, trụ abument nối vào trụ implant để làm giá đỡ cho thân răng giả. Cuối cùng, bác sĩ thực hiện phục hình răng sứ trên implant cho bệnh nhân.

Yếu tố tiên quyết sự thành công của ca cấy ghép Implant chính là trình độ của bác sĩ thực hiện. Với đội ngũ y bác sĩ trải qua hàng chục năm kinh ngiệm với năng lực chuyên môn và tay nghề cao tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn hoàn thiện hàm răng của mình hiệu quả và an toàn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top