Chi phi cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tô, trong đó có thể kể đến 5 tiêu chí cơ bản sau đây.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Một trung tâm cấy ghép Implant răng uy tín phải đạt tiêu chuẩn chất lượng, phải có máy chụp, phần mềm cấy ghép răng và hệ thống labo chế tác răng sứ phục hình trên Implant, phòng phẫu thuật và hệ thống vô trùng phòng ốc trang thiết bị.
Hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại

Kinh nghiệm điều trị của bác sĩ

Đây là yếu tố vô cùng quan trong, bệnh nhân cần lưu ý trước khi quyết định cấy ghép Implant răng. Về đội ngũ bác sĩ cần phả có chuyên môn kỹ thuật cao trong lĩnh vực cấy ghép và phục hình răng Implant, luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật công nghệ nha khoa tiên tiến nhất.
*** Tham khảo thông tin quy trình bọc răng sứ nha khoa uy tín
Phòng khám kết hợp với kỹ thuật nâng xoang kín và ghép xương bằng phương pháp tái tạo xương hàm có hướng dẫn để điều trị những trường hợp mất răng lâu ngày hoặc xương hàm bị tiêu nghiêm trọng. Với phương pháp này bệnh nhân không phải áp dụng những kỹ thuật nguy hiểm và gây đau đớn  mà vẫn đảm bảo chất lượng điều trị, tránh biến chứng khác như: tê môi, tê hàm hoặc viêm xoang mãn tính, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị.

Hệ thống hãng Implant

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Implant khác nhau. Trong đó, các hãng Implant như: Dentium, Superline, Mis, Nobel, Straumann… được bác sĩ sử dụng khá nhiều. Sản phẩm hàng loạt của những hãng Implant có chất lượng ổn định, tích hợp xương tốt và mang lại hiệu quả điều trị cao.

Hệ thống Labo răng sứ

Hệ thống máy móc làm Implant đầy đủ

Công nghệ chế tác răng sứ CAD, CAM giúp chế tác ra những loại răng sứ chất lượng, thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu bền.

Chăm sóc và bảo hành

Hệ thống và chế độ chăm sóc, bảo hành cho bệnh nhân tại phòng khám cung cấp những thông tin cần thiết, thời điểm cần tái khám giúp bệnh nhân có thể chăm sóc tốt và sử dụng Implant vĩnh viễn.

Là một trong những đơn vị đi đầu về kỹ thuật cấy ghép Implant răng chuyên sâu theo công nghệ hiện đại, Nha khoa Đăng Lưu luôn đảm bảo độ chính xác cao và đạt chất lượng tốt. Chi phí cấy ghép Implant răng phụ thuộc vào hãng Implant mà khách hàng lựa chọn và tình trạng xương hàm tại thời điểm thực hiện.

5 yếu tố trên đây là những yếu tố quan trọng quyết định đến chi phi cũng như chất lượng cấy ghép Implant được đánh giá là cực kỳ cần thiết cho bệnh nhân khi tìm hiểu về công nghệ trồng răng hiện đại.
 
Top