Hiện nay dịch vụ niềng răng thẩm mỹ đang là dịch vụ mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao mà không cần đến phẫu thuật. Bên cạnh đó với giải pháp làm đẹp này có thể giúp được nhiều khách hàng có cấu trúc hàm răng khác nhau như: Răng mọc lệch lạc, răng mọc hô móm, răng thưa, răng chen chúc… đều có thể nắn chỉnh thẳng hơn và các bạn chỉ cần tìm cho mình nha khoa là sẽ có thể tiếp cận được dịch vụ niềng răng.
*** Khách hàng tham khảo bọc răng sứ cho răng khấp khểnh tại nha khoa
Vấn đề chọn lựa niềng răng ở đâu tốt là điều mà tất cả khách hàng nên quan tâm vì khi bạn chọn lựa được nha khoa uy tín bạn sẽ tìm cho mình bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực chỉnh nha là yếu tố quan trọng để chỉnh nha thành công và hiệu quả thẩm mỹ cao. Bài viết sau đây sẽ cho bạn những gợi ý về cơ sở nha khoa uy tín hiện nay.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài 3D Clear

Thoải mái: Sử dụng những khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng, hoàn toàn không có dây và các mắc cài nên niềng răng không mắc cài Clear aligner giúp bạn thoải mái, không có cảm giác vướng víu trong miệng cũng không gây kích ứng nướu răng.

Thẩm mỹ cao: Những khay niềng được làm từ nhựa trong suốt nên khi niềng răng sẽ không ai biết. Bạn có thể cười nói thoải mái ngay cả khi đang mang khay niềng răng. Vậy, niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?


Hiệu quả cao: Phương pháp niềng răng không mắc cài Clear aligner đã được cải tiến giúp mang lại hiệu quả cao với những trường hợp phức tạp mà trước đây chỉ có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài.

Tháo lắp dễ dàng: Có thể tháo lắp một cách dễ dàng nên bạn thoải mái ăn những món ăn mà bạn ưa thích và vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng mà không phải lo lắng gì.

An toàn khi sử dụng: Các khay niềng Clear aligner làm từ nhựa dẻo đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear

Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và điều trị niềng răng chỉnh nha khắp thế giới với hơn 1,5 triệu ca. Tại Việt Nam, niềng răng không mắc cài 3D Clear cũng là dịch vụ làm đẹp rất được ưa chuộng và không khó để thấy một trung tâm nha khoa sở hữu công nghệ này. 

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều người đánh giá hiệu quả điều trị niềng răng rất tốt. Trung tâm có sự đầu tư trang thiết bị hiện đại với các dịch vụ nha khoa chất lượng, phòng khám vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam hiện nay đạt chứng nhận vệ sinh vô trùng của bang California, Hoa Kỳ. Chi phí răng sứ không kim loại giá bao nhiêu?

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear

– Dưới 6 tháng: 1 hàm chỉ có 8 triệu, 2 hàm là 16 triệu.

– Từ 6 tháng đến 12 tháng: 30 triệu cho 2 hàm.

– Từ 12 tháng đến 18 tháng: 44 triệu cho 2 hàm.

– Từ 18 đến 24 tháng: 58 triệu cho 2 hàm.

– Từ 24 tháng đến 30 tháng: 72 triệu

– Trên 30 tháng: 80 triệu.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp giúp điều trị chỉnh nha hiệu quả mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vì không dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến dịch vụ hãy cân nhắc trung tâm Nha khoa và trực tiếp tư vấn với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top