Bạn không may mắn khi có hàm răng không đều, răng mọc lệch lạc hoặc hô hàm trên thì niềng răng là phương pháp hiệu quả để điều chỉnh răng trở lại đúng vị trí. Không những mang lại hiệu quả thẩm mỹ, niềng răng còn có những tác dụng khác nữa. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bọc răng sứ cho răng sâu và tác dụng của niềng răng hô để biết niềng răng còn có tác dụng gì bạn nhé!

Niềng răng thẩm mỹ là một quy trình nha khoa dùng khí cụ nha khoa can thiệp vào răng nhằm sắp xếp, di chuyển các răng mọc lộn xộn trên cung hàm về đúng vị trí chỉ định. Niềng răng ngày nay có rất nhiều loại mắc cài: niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài… để bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình.

Tác dụng của niềng răng hô

Những tác dụng của phương pháp niềng răng hô đã được nhiều người ghi nhận. Cụ thể như:

Mang tính thẩm mỹ cao

Niềng răng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp bạn tự tin với nụ cười tươi tắn. Lực tác động từ các mắc cài niềng răng sẽ di chuyển các răng đến vị trí mong muốn giúp hàm răng được đều, đẹp hơn, nụ cười hoàn hảo hơn.

Tăng cường sức nhai, điều chỉnh khớp cắn

Niềng răng có tác dụng điều hòa khớp cắn giúp hạn chế các bệnh về đau thái dương, đau quai hàm. Không chỉ vậy, niềng răng còn giúp bạn có một cơ nhai chắc khỏe, giúp hạn chế những bệnh về đường tiêu hóa.

Tác dụng của niềng răng hô

Hạn chế các bệnh răng miệng

Răng mọc đều đặn còn giúp cho việc vệ sinh răng miệng dễ dàng. Việc làm sạch các thức ăn trong miệng sẽ giúp bạn hạn chế được những căn bệnh răng miệng như sâu răng thậm chí những bệnh răng miệng nguy hiểm như nha chu có thể làm bạn có nguy cơ bị mất răng…

Duy trì hàm răng khỏe mạnh lâu dài

Niềng răng còn giúp bạn sở hữu một hàm răng khỏe mạnh trong tương lai bởi nó sẽ giúp bạn phòng tránh được những vấn đề răng miệng như hiện tượng nghiến chặt răng, mài mòn răng do răng răng hô bị nhô răng ngoài. Niềng răng còn giúp hạn chế tình trạng răng lung lay dẫn đến rụng răng và một số bệnh răng miệng khác.

Với những ưu điểm của niềng răng, phương pháp này đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Với sự đa dạng của các phương pháp niềng răng, bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình. Bạn hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm để được tư vấn chi tiết thêm về ưu điểm của từng phương pháp niềng răng để đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top