Bọc răng sứ và cấy ghép implant là hai giải pháp phục hình răng gãy rụng được áp dụng phổ biến hiện nay. Vậy thì giữa hai phương pháp này, nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant tốt hơn? Mỗi tình trạng và mức độ khiếm khuyết của răng hàm sẽ phù hợp với một phương pháp điều trị nhất định. Thế nên, lựa chọn nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant chỉ nên quyết định sau khi các bạn thăm khám tại các Nha khoa uy tín.

Bọc răng sứ hay cấy ghép implant?

Bọc răng sứ titan hay cấy ghép implant cũng đều là những giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả được đông đảo khách hàng tin tưởng áp dụng. Trong trường hợp mất răng, khách hàng có thể thực hiện thăm khám với bác sĩ và yêu cầu tư vấn nên bọc răng sứ hay cấy ghép răng implant.

Bọc răng sứ

Tại Việt Nam, bọc răng sứ hay làm cầu răng sứ là giải pháp mà mọi khách hàng có mong muốn phục hình răng bị mất nghĩ đến đầu tiên. Với chi phí không cao như kỹ thuật cấy ghép implant, cộng với thời gian hoàn tất dịch vụ được rút ngắn, làm cầu răng sứ được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Làm cầu răng sứ là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ mài nhỏ hai răng bên cạnh răng bị mất để làm hai trụ cầu sau đó sẽ chụp mão sứ lên. Đây cũng chính là khuyết điểm của làm cầu răng sứ vì sẽ gây tổn hại đến cấu trúc răng thật xung quanh. Có nên niềng răng lệch lạc không?


Ở đâu thẩm mỹ nha khoa uy tín?

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Cấy ghép implant

Cấy ghép Implant là được đánh giá là phương pháp trồng răng giả tốt nhất hiện nay. Ở phương pháp này, khi thực hiện không hề các tác động đến răng xung quanh cũng như các vùng lợi nướu mà bác sĩ sẽ thực hiện cấy trực tiếp vào vị trí khuyết điểm. Phương pháp này thực hiện bằng cách đặt một trụ Implant có kích thước nhỏ để làm đế nâng đỡ và cố định chân răng trong thời gian lâu dài. Trụ Implant được làm từ vật liệu Titan nên có độ chắc cũng như tương thích cao với khoang miệng mà không gây ra biến chứng hay khó chịu gì.

Ở đâu thẩm mỹ nha khoa uy tín?

Nếu để tình trạng mất răng kéo dài quá lâu mà không tìm cách phục hình, khả năng cao sẽ dẫn đến hiện tượng tiêu xương cực kì nguy hiểm. Do đó, sau khi đã tìm hiểu kỹ nên áp dụng bọc răng sứ hay cấy ghép implant, bạn hãy cân nhắc ngay một cơ sở chỉnh nha thẩm mỹ uy tín để thực hiện dịch vụ. Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đồng thời cả hai công nghệ phục hình răng ưu việt, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ đảm bảo kết quả dịch vụ đạt thành công như mong muốn.

Bọc răng sứ và cấy ghép răng implant là hai phương pháp phục hình răng bị mất hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi kỹ thuật đều sở hữu những ưu điểm và khuyết điểm riêng mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn trước khi đi đến quyết định áp dụng dịch vụ.

Hi vọng rằng, với một số thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã phần nào giúp các bạn xác định được rõ ràng vấn đề nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant sẽ tốt hơn? Và đừng chần chừ thêm nữa, hãy đến gặp Bác sỹ nha khoa để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay các bạn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top