Niềng răng là một phương pháp nha khoa đem lại hiệu quả tuyệt đối và khắc phục được mọi khuyết điểm trên răng được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Tuy nhiên, quy trình niềng răng được thực hiện như thế nào không phải ai cũng nắm rõ.  Dưới đây là những thông tin về các phương thức niềng răng để bạn tham khảo.

Niềng răng và những điều cần biết

Sự ra đời của hàng loạt các trung tâm nha khoa khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu chỉnh nha ngày càng nhiều . Và để phục vụ mọi đối tượng, mọi trường hợp khác nhau, với mức chi phí phù hợp niềng răng đã cho ra đời rất nhiều phương thức niềng răng với các loại mắc cài niềng răng như:

Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi.

Niềng răng hiện nay có hai loại gồm niềng răng tháo lắp và niềng răng mắc cài. Niềng răng tháo lắp là niềng răng không sử dụng mắc cài mà sử dụng khay niềng răng. Mỗi loại niềng răng sẽ có ưu nhược điểm riêng, và tùy thuộc vào tình trạng răng hiện tại của bệnh nhân cũng như điều kiện kinh tế của họ mà các bác sĩ sẽ tư vấn cách thức niềng răng phù hợp.

Niềng răng thực hiện như thế nào?

Niềng răng thực hiện như thế nào?

Cũng như phương pháp bọc răng sứ cho răng hàm, quy trình niềng răng tại các trung tâm nha khoa được các bác sĩ thực hiện theo đúng trình tự. Trước tiên, bác sĩ thăm khám rất kỹ lưỡng cho bạn, soi chụp tổng thể hàm mặt để vừa lên phác đồ hỗ trợ điều trị vừa phát hiện những bệnh răng miệng đang “có nguy cơ phát sinh” mà bạn không biết hoặc biết mà chưa hỗ trợ điều trị. Nhờ vào sư tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian hỗ trợ điều trị cho kết quả chỉnh nha như mong muốn.

Thông thường thời gian niềng răng sẽ lâu, khoảng từ 1,5 đến 2 năm. Và đối với những trường hợp phức tạp, nếu như trước hay trong khi niềng răng bạn gặp các vấn đề về răng miệng thì thời gian hỗ trợ điều trị sẽ phải kéo dài hơn.

Niềng răng giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có mức chi phí khác nhau phù hợp với điều kiện của bạn. Bạn nên tìm hiểu kĩ để tìm đến với cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện dịch vụ niềng răng. Với sự tư vấn chi tiết thêm của bác sĩ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Niềng răng là phương pháp hiệu quả nhất để điều chỉnh hàm răng theo ý muốn của bạn. Sau thời gian niềng răng, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp như ý muốn. Để niềng răng hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ có chuyên môn cao khám và trực tiếp điều trị cho bạn. Hơn nữa, nha khoa Đăng Lưu sẽ có trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi như ý muốn.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như nhanh chóng của quy trình niềng răng khi thực hiện ở trung tâm uy tín. Để biết thêm chi tiết về niềng răng chỉnh nha, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để Bs khám và tư vấn thêm cho bạn. Chúc bạn thành công.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top