Sở hữu một hàm răng đẹp, đều đặn và trắng sáng là điều mà bất cứ người nào cũng mơ ước. Đặc biệt, với những người không may mắn sở hữu hàm răng hô, móm, lệch lạc thì ước mơ đó càng được nâng lên cao hơn. Đó là lý do mà nhiều người luôn tìm các giải pháp để sở hữu hàm răng thật trắng bóng và đều đặn hơn.

>>>Xem thêm: Phương pháp niềng răng hô hàm trên?

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp được nhiều người đã lựa chọn để cải thiện những khiếm khuyết, tổn thương về hàm răng của mình.

Niềng răng xuất hiện vào năm 2006, đến nay đã thành xu thế chung được nhiều người châu Âu lựa chọn và lan rộng sang châu Á trở thành trào lưu làm đẹp của không ít giới trẻ.

Chỉnh nha niềng răng là gì?
Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật dùng các khí cụ như mắc cài, dây cung được gắn một cách cẩn thận và cố định lên răng. Nhờ các khí cụ đó mà tạo lực nhẹ nhàng để di chuyển các răng mọc lệch trở về vị trí như bác sĩ đã vạch ra trước đó.

Công nghệ chỉnh nha niềng răng đẹp cỡ nào?
Nhiều phương pháp niềng răng cho bạn chọn

Niềng răng có nhiều loại như niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng không mắc cài. Mỗi loại niềng răng đều có những ưu điểm nhược điểm và giá thành khá nhau nên có thể phù hợp với đông đảo khách hàng lựa chọn.
*** Tham khảo thông tin bọc răng sứ titan từ nha khoa uy tín
Với những người sở hữu răng lệch lạc, niềng răng là giải pháp hoàn hoàn nhất. Kết thúc quá trình niềng răng, nhiều người không ngờ kết quả mà mình nhận được. Trong quá trình chỉnh nha, để lên phác đồ điều trị bác sĩ đã phân tích và cân đối tỷ lệ giữa khuôn mặt và nụ cười. Cho nên sau khi kết thúc quá trình niềng răng thì gương mặt của bạn cũng sẽ thay đổi, sinh hơn, mềm mại hơn so với trước.

Chị Nguyễn Thiều Anh (30 tuổi, tại Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Trước đây hàm răng tôi bị hô quả thật khiến tôi không tự tin với nụ cười của mình, nhất là khi giao tiếp. Sau khi nghe bạn tôi giới thiệu đến Nha khoa Đăng Lưu niềng răng, tôi vẫn chưa chắc chắn đã tự kiểm tra thông tin trên mạng và đã quyết định niềng răng tại cơ sở này. Qua thời gian có thể tưởng chừng như dài nhưng sau khi tháo mắc cài niềng răng tôi đã cảm nhận được sự thay đổi đáng kể, hàm răng tôi đã đều đặn và khuôn mặt tôi cũng khả ái hơn rất nhiều”.

Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều người tin tưởng, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã chỉnh hình thành công với hàng nghìn ca niềng răng. Ông là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao về kỹ thuật niềng răng trong cả nước. Năm 2005, bác sĩ Tiến đã hàn thành khóa học niềng răng mặt trong tại Paris; Từ năm 2006 đến năm 2010, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã tốt nghiệp chương trình Niềng răng tại Santa Ana – Califonia; Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến cũng đã nhận được tấm bằng thạc sĩ về chuyên ngành niềng răng tại Đại học Muenster – Đức.

Như vậy bạn đã biết chỉnh nha niềng răng đẹp cỡ nào ? Hãy chủ động lựa chọn cho mình những gì tốt nhất để hoàn thiện bản thân mình một cách hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NHa
 
Top