Mặc dù là một tình trạng bệnh lý nhẹ nhất về răng, song răng thưa vẫn gây nên những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của người bệnh. Vì vậy, việc tìm một địa chỉ chỉnh răng thưa uy tín để điều trị hiệu quả tình trạng này trở thành điều mà nhiều bệnh nhân băn khoăn và tìm hiểu. Vậy nên chỉnh răng thưa ở đâu thì hiệu quả? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu một số tiêu chí để xác định nên chỉnh răng thưa ở đâu để có được kết quả tốt nhất.

Niềng răng thưa thực hiện như thế nào?

Bạn có khá nhiều lựa chọn để chỉnh răng thưa hiệu quả như bọc răng sứ, trám răng, niềng răng. Trong đó, niềng răng là giải pháp tối ưu mà các bác sĩ nha khoa khuyên bệnh nhân nên lựa chọn để thực hiện điều trị răng thưa, bởi khác với các phương pháp khác, niềng răng mặt trong có thể duy trì kết quả trọn đời cho người bệnh, tránh việc chữa răng thưa tiến hành nhiều lần gây tốn kém. Bên cạnh đó, niềng răng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng răng thưa của bệnh nhân ở nhiều mức độ khác nhau. 

Phương pháp này được thực hiện với quy trình như sau:

Bước 1: Thăm khám  tổng quát về tình trạng răng miệng của khách hàng đang gặp phải. Đồng thời chụp phim để xác định cấu trúc xương quai hàm .

Bước 2:  Lấy dấu hàm để tạo khay niềng răng trong suốt và tính toán hướng điều trị và di chuyển của răng.

Bước 3: Đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với tình trạng của khách hàng trong từng giai đoạn cụ thể.


Nên thực hiện niềng răng thưa ở đâu?

Bước 4: Đeo khay niềng răng  lên răng để tạo ra lực xiết giúp đều chỉnh vị trí các răng lại với nhau.

Bước 5: Khách hàng được bác sĩ theo dõi tiến trình dịch chuyển của răng cũng như hướng dẫn cách đẹo niềng và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Nên thực hiện niềng răng thưa ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ và niềng răng thưa nên thật khó để khách hàng biết được đâu là địa chỉ thật sự tốt. Bạn có thể thực hiện phương pháp này tại trung tâm Đăng Lưu. Đây là một trong những trung tâm tốt có đủ các yếu tố như:

- Tay nghề bác sĩ thực hiện: tay nghề bác sĩ là một yếu tố quan trọng trong nắn chỉnh răng. Vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, nhất là trong niềng răng để thực hiện chữa răng thưa.

- Các kỹ thuật niềng răng không nhổ răng thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Do đó không gây nguy hiểm và không để lại các biến chứng khác cho khách hàng.

- Hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư và nâng cấp nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.

- Phong cách làm việc tận tình và chu đáo, tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

- Chi phí thực hiện phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Niềng răng thưa là biện pháp hữu ích để bạn có thể khắc phục những khuyết điểm đang tồn tại. Lựa chọn một cơ sở tốt sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả mong đợi.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top