Quy trình làm răng Implant tiêu chuẩn quốc tế được các nha sĩ ứng dụng nghiêm ngặt cho từng khách hàng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cung như đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Quy trình cấy ghép răng implant tiêu chuẩn Y khoa

Quy trình cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn phục hình nha khoa được thực hiện bài bản qua các bước cụ thể như sau:

 Bệnh nhân được thăm khám và tư vấn:

Bác sỹ sẽ khám trực tiếp tình trạng răng miệng và chụp phim để kiểm tra ổ răng, chiều cao và mật độ xương hàm, đồng thời cả độ dày và săn chắc của mô nướu ở mức độ nào.

Từ kết quả thăm khám này mới có thể biết được nên điều trị như thế nào, sử dụng thiết bị và loại trụ răng implant ra sao, chi phí cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu?

Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ
Vệ sinh khoang miệng trước khi tiến hành

Trước khi tiến hành phục hình răng sứ cercon trực tiếp, bác sỹ sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sát khuẩn vùng cấy ghép đảm bảo nhằm hạn chế nhiễm trùng sau điều trị.

Gây tê/ gây mê

Trước khi tiến hành, để bệnh nhân không thấy đau và thao tác thực hiện được thuận lợi, bạn sẽ được gây tê / hoặc gây mê đảm bảo.

Cấy ghép răng Implant

Trước tiên trụ Implant được đặt trực tiếp vào trong xương hàm nhờ máy khoan gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi.

Quy trình tiến hành cấy ghép răng

Thời gian trồng răng giả implant nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant. Ngay sau khi cấy trụ, bác sỹ tiến hành ngay việc nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa. Đồng thời, gắn tạm răng giả (nếu là trồng răng phía trước) trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ.

Lắp răng sứ

Sau đặt Implant 3 tuần, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant. Sau đó, hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại.

Toàn bộ quy trình cấy ghép răng Implant có thể được hoàn tất chỉ trong 1h đồng hồ, và có thể xuất viện ngay sau đó. Trong vài ngày tiếp theo, bệnh nhân sẽ được chỉ định tái khám nếu cần thiết hoặc bệnh nhân chủ động tái khám khi có dấu hiệu bất thường của răng.
 
Top