Chỉnh nha thẩm mỹ bằng cách dùng các khí cụ trên răng đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Niềng răng bằng mắc cài kim loại mặc dù có chi phí thấp những không được nhiều người đánh giá cao do tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng. Niềng răng mặt trong bằng cách chỉnh nha bí mật là kỹ thuật có giá trị thẩm mỹ cao và được nhiều khách hàng tin tưởng khi lựa chọn chỉnh hình răng. Vậy địa chỉ thực hiện niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Đeo mắc cài niềng răng khiến nhiều người có cảm giác khó chịu và thường mất thời gian khá dài từ 18-36 tháng. Với những người thường xuyên phải giao tiếp thì vấn đề mắc cài càng được quan tâm. Đó là lý do cần phải có một phương pháp niềng răng đảm bảo hiệu quả sau khi niềng răng cao và cả trong thời gian niềng răng vẫn không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Niềng răng mặt trong đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu này.

Niềng răng mặt trong bằng công nghệ chỉnh nha
Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng

Quy trình niềng răng

Niềng răng mặt trong về hình thức cũng tương tự như niềng răng mặt ngoài đó là dùng các khí cụ bằng kim loại để tạo lực di chuyển các răng. Tuy nhiên, mắc cài sẽ được gắn ở mặt bên trong răng nơi tiếp xúc với mặt lưỡi, do vậy niềng răng mặt trong còn được gọi là niềng răng mặt lưỡi. Nhờ mắc cài được gắn vào mặt bên trong răng nên đối phương rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng.
** Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng sứ thẩm mỹ
Để tiến hành điều chỉnh răng theo trật tự, bác sĩ sẽ thực hiện theo thứ tự như sau:

– Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát để xem tình hình răng hiện tại của bệnh nhân như thế nào.

– Chụp phim Xquang để xem cấu trúc răng và xương hàm.

– Lấy dấu răng và dùng phần mềm máy tính để chế tác mắc cài.

Sau đó bác sĩ và các kỹ thuật viên sẽ dựa trên thông số thu nhận được về kết quả răng hàm mà chế tác các mắc cài phù hợp, đảm bảo khả năng tương thích cao.

Lựa chọn bác sĩ và trung tâm nha khoa uy ín
Kỹ thuật niềng răng mặt trong khá phức tạp và đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao và giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy khi quyết định niềng răng bạn phải lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để hiệu quả niềng răng cao. Hiện nay nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, trung tâm có bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là vác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chỉnh nha nên khả năng mang lại hiệu quả cao cho khách hàng là rất tốt.

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến được đào tạo chuyên sâu, bài bản trong lĩnh vực chỉnh nha, trải qua các khóa học như: chỉnh nha Progressive của khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana, California và chỉnh nha niềng răng mặt trong tại Paris vào năm 2005, chỉnh nha mặt trong STB tại ĐH HongKong vào năm 2010, cao học về niềng răng ĐH Y khoa Quốc tế Munster ( Đức).

Niềng răng mặt trong là giải pháp vừa mang lại hiệu quả sau khi chỉnh nha tuyệt đối vừa đảm bảo trong thời gian chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao để bạn tự tin giao tiếp thường ngày. Hãy tự tin và mạnh dạn liên hệ với Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ tư vấn cho bạn cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top