Đeo niềng răng mất bao lâu để có hàm răng đẹp? Để xác định chính xác thời gian niềng răng cần dựa vào rất nhiều yếu tố mà các chuyên gia nha khoa sẽ nêu ra sau đây. Dành chút ít thời gian để tham khảo bạn nhé!

Sự ra đời của niềng răng đã đem lại cho mọi người nụ cười tươi xinh, sự tự tin trong giao tiếp. Tùy theo tình trạng mỗi người mà sẽ có các hình thức niềng răng khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Niềng răng được hiểu là phương pháp nha khoa sử dụng hệ thống các loại mắc cài niềng răng để đính vào trong răng giúp răng dịch chuyển đến vị trí chỉ định nhằm cải thiện tình trạng răng mọc lệch lạc. Phương pháp niềng răng từ khi ra đời đến nay đã trở thành phương pháp điều chỉnh nha khoa thích hợp, bạn có thể lựa chọn hình thức niềng răng phù hợp với túi tiền của mình bao gồm: niềng răng không mắc cài và niềng răng gắn mắc cài. Thời gian tẩy trắng răng bao lâu?


Niềng răng mất bao lâu?

Niềng răng mất bao lâu?           
                    
Niềng răng là một quy trình thẫm mỹ cần có thời gian và sự kiên nhẫn chăm sóc của con người. Để có được kết quả khi niềng răng hoàn hảo, thông thường bạn phải cần thời gian từ 1,5 – 2,5 năm. Tùy theo kế hoạch điều trị của Bs dựa trên tình trạng răng của bạn mà thời gian niềng răng có thể dài hoặc ngắn hơn.

Niềng răng mất bao lâu thì còn dựa vào tình trạng răng của bạn ở cấp độ nào. Trước khi niềng răng bác sỹ phải thăm khám kỹ lưỡng cho bạn để đưa ra hướng điều trị cụ thể. Nếu bạn bị sâu răng, viêm tủy, nha chu…thì phải được điều trị trước khi bắt đầu đeo niềng răng.

Nếu sau khi sử dụng dịch vụ bạn tuân thủ theo lịch trình của BS và tái khám đúng hẹn nhằm khắc phục những vấn đề có thể xảy ra thì thời gian niềng răng có thể được rút ngắn lại.

Sau khi niềng răng bạn phải thực hiện chế độ ăn uống theo chỉ định của BS để có kết quả tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

Niềng răng có đau không?

Câu trả lời là không đau. Tuy nhiên, khi mới thực hiện niềng răng hay phục hình răng sứ venus, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái vì lần đầu làm quen với gắn mắc cài trên răng . Bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu trong 3-5 ngày đầu. Sau khoảng thời gian 1 tuần, bạn sẽ hoàn toàn làm quen với những chiếc mắc cài và sẽ giảm dần cảm giác đau đớn hoặc sẽ không còn cảm thấy đau nữa. Nhưng đối với niềng răng không mắc cài bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong vệ sinh cũng như giao tiếp.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản về phẫu thuật hàm mặt và có bề dày kinh nghiệm trong nghề, nha khoa Đăng Lưu đang là sự lựa chọn của rất nhiều người có mong muốn chỉnh sửa hàm hô móm. Hơn nữa, với những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài sẽ hỗ trợ quá trình khám và điều trị được nhanh chóng, chính xác, đảm bảo an toàn và kết quả mang lại khiến bạn hài lòng nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top