Phương pháp niềng răng mặt trong đã ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ. Cũng như giúp người chỉnh nha có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Phương pháp này có khả năng nắn chỉnh răng nhanh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa. Nhưng vì đây là kỹ thuật khó nên bạn cần sáng suốt trước khi lựa chọn.

Niềng răng mặt trong là gì?

Cùng với bọc răng sứ cho răng khấp khểnh, niềng răng đã không còn xa lạ với những ai muốn điều chỉnh nha, điều chỉnh khớp cắn cho cân đối tránh tình trạng hô, móm…Hiện nay, niềng răng được thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau, rất hiện đại vừa đảm bảo hiệu quả vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Với phương pháp niềng răng truyền thống, khi niềng răng, bác sĩ sẽ dùng khí cụ chỉnh nha đeo lên răng để tác động một lực dần đều giúp cho răng lệch lạc điều chỉnh lại đúng vị trí. Đối với những trường hợp răng mọc lệch lạc, không đúng vị trí thì niềng răng là biện pháp tốt nhất để điều chỉnh cung hàm sao cho đúng vị trí. Sau thời gian từ 15 đến 18 tháng đeo niềng răng, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp như ý muốn.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Phương pháp niềng răng mặt trong sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Nhưng thay vì gắn mắc cài ở mặt ngoài của răng; niềng răng mặt trong lại gắn mắc cài vào mặt bên trong răng. Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ khi đeo niềng của người chỉnh nha. Chính bởi mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng; mà phương pháp này phù hợp với nhiều người có yêu cầu thẩm mỹ cao. Và là sự lựa chọn của đông đảo người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là yêu cầu kỹ thuật rất cao đòi hỏi tay nghề của bác sĩ thực hiện phải là trình độ cao để thao tác một cách chính xác nhất.Vì vậy để thực hiện niềng răng mặt trong, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại để thực hiện để đảm bảo đạt yêu cầu.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Có thể khẳng định rằng chi phí niềng răng mặt trong khá cao so với các hình thức khác. Điều này cũng dễ hiểu bởi khoản chi phí này phải phù hợp với trình độ tay nghề, kỹ thuật của bác sĩ, trang thiết bị kỹ thuật phục vụ cho việc niềng răng cũng như những yêu cầu kỹ thuật cần phải đảm bảo cho quá trình niềng răng. Chi phí cho một ca niềng răng dao động từ 80 triệu đến 140 triệu tùy từng trường hợp. Tuy nhiên, mức chi phí này hoàn toàn phù hợp với hiệu quả mà niềng răng mắc cài trong mang lại.

Nếu còn có thắc mắc về niềng răng mặt trong hay những vấn đề răng miệng khác, xin vui lòng liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp một cách cụ thể và chi tiết.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top