Răng implant luôn đáp ứng nhu cầu ăn nhai cho bệnh nhân và có thời gian tồn tại là vĩnh viễn nêu như bạn thực hiện cấy ghép răng implant tại địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Bạn có thể tham khảo những thông tin về quy trình làm răng implant như thế nào và răng Implant khỏe như răng thật.

>>>Thông tin bên lề: Thế nào là niềng răng hô hàm trên

Ưu điểm khi cấy ghép implant

Kỹ thuật phục hình răng implant có thể khắc phục được những nhược điểm của hai phương pháp truyền thống là hàm giả tháo lắp và làm cầu răng, thể hiện ở các điểm sau đây:

– Bạn sẽ có cảm giác thoải mái và tự tin như đang sử dụng răng thật với chức năng ăn nhai của răng implant tốt, không có cảm giác vướng víu khó chịu trong miệng, không làm cản trở bạn phát âm như hàm giả tháo lắp.

– Bạn không cần lo lắng liệu có bị mài răng hai bên như khi làm cầu răng.

– Thời gian tồn tại của răng implant lên đến vĩnh viễn.

Nên cấy implant khi bị mất răng

Những trường hợp bị mất một hoặc toàn bộ răng đều có thể thực hiện cấy ghép răng implant an toàn. Tuy nhiên, cấy ghép răng implant muốn thành công phục thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe của bệnh nhân, và đặc biệt là cơ sở nha khoa bạn chọn để thực hiện cấy ghép.

Cấy ghép răng sứ venus implant muốn thành công thì bạn phải có xương hàm chắc khỏe, đủ độ dày và vị trí cấy ghép implant không phải chịu áp lực nhiều. Phương pháp cấy ghép implant chỉ thực hiện trong 1 ngày nên không làm mất nhiều thời gian của bạn và hạn chế tối đa chi phí cho khách hàng. Cấy ghép implant và phục hình răng chậm (ít nhất từ 1 – 3 tháng).

Với những trường hợp mất răng lâu ngày, bị viêm chân răng hoặc chấn thương… thì kích thước xương hàm sẽ bị tiêu dần, có thể mỏng và không đủ độ chắc và dày để ghép răng implant. Trong trường hợp này bạn cần phải nâng xoang hoặc ghép răng hàm.

Cấy ghép implant là phương pháp đơn giản

Ghép xương là kỹ thuật thường dùng xương của chính bạn (xương cằm, xương góc hàm) hoặc có thể dùng bột xương nhân tạo. Cấy ghép xương còn phải tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ quyết định ghép xương liền hay phải đời thời gian cho vùng ghép xương ổn định.

Nâng xoang, ghép xương là những kỹ thuật đơn giản như nhổ răng thông thường không làm mất nhiều thời gian của bạn, không gây đau đớn khi thực hiện nên bạn không phải lo lắng điều gì.

Nên biết răng Implant khỏe như răng thật
Nên chăm sóc răng implant sau khi cấy ghép

Cách chăm sóc răng sau cấy ghép implant

– Để đảm bảo răng implant được khỏe mạnh và độ bền được giữ vững thì bạn cần chăm sóc răng tốt, chải răng thật kỹ và nên dùng chỉ nha khoa hằng ngày.

– Bạn có thể dùng các dụng cụ nha khoa khác như bàn chải có đầu lông đặc biệt, bàn chải kẽ, chỉ tơ có đầu cứng luồn dưới cầu răng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cụ thể để bạn thuận tiện hơn.

– Nên dùng dung dịch súc miệng để làm sạch khoang miệng, tạo môi trường tốt cho vùng răng cấy ghép.

– Hạn chế thuốc lá, đồng thời kiểm soát việc nghiến răng khi ngủ vì chúng sẽ làm răng implantnhanh hỏng hơn.

– Định ký 3-6 tháng/lần gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng răng miệng và kiểm tra răng implant nếu có vấn đề gì xảy ra.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top