Trồng răng implant mất thời gian bao lâu là quan tâm hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi muốn phục hình răng bị mất bằng phương pháp tiên tiến này. Tuy nhiên, đáp án cho câu hỏi này lại rất khó xác định vì tình trạng răng của mỗi người là khác nhau.

>>>Tham khảo thêm: Chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu?

Răng implant là gì?

Implant là khí cụ nha khoa có hình trụ nhỏ, làm từ hợp chất titanium, được dùng để cấy trực tiếp vào trong xương hàm, trên đó gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật.

Tiến hành trồng răng implant mất thời gian bao lâu?
Răng implant

Răng implant có ích lợi gì?

Răng implant giúp ăn nhai thoải mái, tồn tại lâu dài, ngăn chặn sự tiêu xương, giúp xương hàm khoẻ mạnh và có tính thẫm mỹ rất cao. Với những ích lợi như vậy, trồng răng implant hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bị mất răng muốn nhanh chóng có được hàm răng đều đặn, đầy đủ như ý muốn.

Quy trình trồng răng implant như thế nào?
Một quy trình trồng răng implant bao gồm nhiều khâu khác nhau, trong đó có 3 khâu chính nhất sau:

– Đặt trụ titan: Bác sĩ sẽ mở lợi, bộc lộ xương hàm, cắm chốt titan vào đó. Thủ thuật này kéo dài 15 – 20 phút.

– Đưa chốt vào hoạt động: Bác sĩ làm lộ chốt titan và vặn vào đầu nó một chốt khác, lồi lên khỏi lợi để giữ chỗ cho răng giả. Thủ thuật này kéo dài khoảng 20 phút, chỉ cần gây tê tại chỗ.

– Phục hình răng sứ: Mão răng sứ sẽ được bọc lên trên chốt titan đã được thực hiện ở bước 2 tạo thành một chiếc răng implant hoàn chỉnh.

Trồng răng implant mất thời gian bao lâu?

Quy trình bọc răng sứ hay rồng răng implant mất thời gian bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn. Tùy vào từng trường hợp xương hàm cụ thể, vị trí cắm ghép implant, sức khỏe của khách hàng mà thời gian trồng răng implant sẽ khác nhau.

– Nếu xương hàm tốt, đủ độ dày, đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì bác sĩ có thể chỉ định cắm implant loại tốt và phục hình răng sứ chỉ trong 1 ngày.

– Nếu xương hàm còn tốt, dày và đủ kích thước về chiều sâu, răng hàm ít chịu lực như răng cửa bên hàm trên, răng cửa hàm dưới, răng cối thì cần khoảng 7 – 10 ngày.

– Nếu xương ổ răng bị hao hụt do quá trình mất răng đã lâu ngày, thể tích xương không đủ để cấy ghép implant vào nên cần thực hiện cấy ghép xương ổ răng vào. Thời gian hoàn thành ít nhất từ 1- 3 tháng.

Trồng răng Implant ở đâu tốt?
Với kỹ thuật hiện đại ngày nay, trồng răng Implant không hề đau, quy trình cấy ghép rất đơn giản và nhanh chóng như việc bạn nhổ 1 chiếc răng. Tuy nhiên, để trồng răng đạt kết quả như mong đợi, bạn hãy đến cơ sở nha khoa có uy tín. Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh tin dùng lựa chọn là nha khoa Đăng Lưu. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, cơ sở hạ tầng hiện đại, nha khoa Đăng Lưu luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng và độ an toàn cao nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top